Sáng 5/9, trường mầm non Phú Thượng tưng bừng khai giảng năm học mới.

     Vậy là mùa Hè sôi động đã qua đi, nhường chỗ cho một năm học mới, một hành trình mới bổ ích và lý thú. Mùa tựu trường đáng nhớ nữa lại về với các con trường Mầm non Phú Thượng trong tiếng ríu rít nói cười của các bạn nhỏ, tiếng trống trường rộn rã và vòng tay yêu thương của cô giáo và bạn bè. 

     Hòa trong không khí vui tươi, náo nhiệt của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, những ngày đầu Thu tháng 9 này, cánh cổng trường Mầm non Phú Thượng mở rộng, chào đón các con và Quý Phụ huynh về dự Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 trong không khí tưng bừng cờ hoa rạng rỡ. 

Chúng mình đã có mặt đầy đủ rồi nhé!

 

Vui mừng chào đón các vị đại biểu, các vị khách quí về dự lễ Khai giảng năm học mới trường Mầm non Phú Thượng.

     Lễ khai giảng luôn là một thời khắc thiêng liêng, đánh dấu một chặng đường mới với nhiều điều thú vị đang chờ các con khám phá. Vì vậy các cô giáo tại mầm non Phú Thượng luôn chuẩn bị chu đáo, dành những điều bất ngờ để mang đến cho các con những giây phút đẹp đáng nhớ trong ngày mở đầu năm học, cùng các con viết nên những trang ký ức tuổi thơ tuyệt diệu dưới mái trường thân yêu. 

Sau đây là một số hình ảnh của nhà trường trong ngày lễ khai giảng.

Lễ đón các con học sinh mới.

 

     

Cô giáo Công Thị Thanh Huyền - Hiệu trưởng trường mầm non Phú Thượng đánh trống khai giảng năm học 2019 - 2020 và tâm sự cùng các con nhân ngày khai giảng năm học mới.

 

Tiết mục văn nghệ của cô và trò khối mẫu giáo nhỡ.

 

Tiết mục "Phép lạ hàng ngày" với sự kết hợp của các anh chị lớp mẫu giáo lớn A1, A2, A4.

 

Tiết mục múa công đầy hấp dẫn do các cô giáo thể hiện.

 

Cùng nhau vận động theo giai điệu bài hát "Người tôi yêu tôi thương" với anh chị lớp mẫu giáo lớn A3.

     Kết thúc buổi lễ, cô và trò trường mầm non Phú Thượng đã cùng nhau lưu lại những kỷ niệm về ngày khai giảng năm học mới 2019-2020 đầy vui vẻ, ý nghĩa và rộn rã tiếng cười: