Vậy là một mùa giáng sinh an lành đã lại về! Cái thời khắc thiêng liêng và trân trọng đó tưởng chỉ có cộng đồng những người theo đạo công giáo. Nhưng chẳng hiểu từ khi nào đã trở thành ngày vui vẻ cho tất cả mọi người, cũng như cô và trò Trường Mầm Non Phú Thượng nói chung, cô trò khối nhà trẻ nói riêng. Các cô đã hoàn tất cho công tác chuẩn bị để chào đón đêm Giáng Sinh, hang đá, cây thông Noel được trang trí rực rỡ là thứ không thể thiếu được trong dịp này

 Sau đây là hình ảnh toàn cảnh ngôi trường của chúng tôi chuẩn bị cho các bé đón Giáng Sinh. Một không gian lịch sự, trang trọng mang đậm chất Noel và ấm áp tình thân.

 

                                                                                                                          Hình ảnh hang đá

Hình ảnh cây thông, ông già Noel và con tuần lộc.

 Bên cạnh đó hành lang của khối nhà trẻ cũng trang hoàng rất nhiều đồ trang trí. Tất cả đã tạo nên một không khí Noel vô cùng ấm áp hứa hẹn cho một Giáng Sinh năm nay thật ý nghĩa.

  Dưới đây là một số hình ảnh của cô và trò khối nhà trẻ chuẩn bị Giáng Sinh

Dãy hành lang khối nhà trẻ

 

 

 

 Ngoài ra, các con cũng tự tay mình trang trí cây thông và tô những bức tranh thật đẹp để trang trí cho ngày lễ Giáng Sinh được lộng lẫy hơn.

 

 

Cùng chung vui với không khí nhộn nhịp của Giáng Sinh năm nay, trường Mầm Non Phú Thượng còn tổ chức chùm hoạt động "Mừng đón Noel và năm mới 2020” gồm các hoạt động sau

 Hoạt động trải nghiệm, tập chung theo khối: diễn ra vào buổi sáng các ngày 19 - 20 /12/2019 gồm các hoạt động trang trí Noel, thi dân vũ Noel.

 Hoạt động hội chợ diễn ra vào 15h30' đến 17h30' ngày 19 - 20/12 gồm các hoạt động: trò chơi, hội chợ ẩm thực Giáng Sinh, nhảy dân vũ, gian hàng lưu niệm.

 Hoạt động dân vũ, giao lưu văn nghệ diễn ra từ 15h đến 16h ngày 24/12/2019

 Với mong muốn mang đến cho các con thật nhiều niềm vui trong ngày Giáng sinh ở trường, bên cạnh bạn bè và cô giáo, người thân của  mình.

 Vậy kính mong được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh cho các con tham gia trải nghiệm, sự có mặt đông đủ của các bậc phụ huynh và các con là thành công lớn của nhà trường. Để các con thấy được một mùa Giáng Sinh thật ấm áp tràn ngập yêu thương